Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ.

Chủ đề thuộc danh mục 'Action' được đăng bởi HOWO, 25/2/18.

  1. HOWO Thành viên cấp 1

    [IMG]

    Với những gì mà Suzuki Axelo mang lại cho người tiêu dùng thì người dùng hoàn toàn có thể hài lòng về dòng xe máy này.

    Nếu như Yamaha Exciter được mệnh danh là ông vua tay côn trên thị trường Việt Nam, thì Suzuki Axelo lại mang đến một hình ảnh của một chiếc xe máy tay côn "ngon, bổ, rẻ".

    Vậy thực sự Suzuki Axelo có mang lại cho người những thứ mà một người đi xe tay côn cần? Cùng đánh giá voi Suzuki Khangthinh 284 Vong LH 02433 639 269 về dòng xe Suzuki Axelo 125 để có được những trải nghiệm từ những người đã từng cầm cương Suzuki Axelo

    [IMG]

    Đánh giá về thiết kế của Suzuki Axelo 125: Suzuki Axelo 125 được đánh giá cao về thiết kế cơ động và đơn giản

    Tạm gác việc đánh giá liệu rằng Suzuki Axelo 125 có đẹp hay không, vì thực sự đó chỉ là tương đối vì cái đẹp và xấu ở mỗi người hoàn toàn không giống nhau.

    Tuy nhiên, theo ý kiến riêng của bản thân, mình thấy thiết kế của Suzuki Axelo 125 có được sự đơn giản, nhưng lại phát huy được động lực tốt cho xe.

    - Ưu điểm trong thiết kế của Suzuki Axelo 125:

    + Phần đầu xe khá thống nhất, gọn, với các hốc hút gió, kết hợp với yếm gọn gàng, tạo khí động lực học, giúp giảm tối đa lực cản gió.

    + Thiết kế thân xe khá thống nhất, kết hợp hoàn hảo giữa phần đầu và thân xe

    + Đuôi xe lấy cảm hứng từ những dòng xe mô tô cao cấp của Suzuki cực chất

    + Phanh đĩa được trang bị cả trên bánh trước và bánh sau, tạo sức mạnh dừng xe an toàn cho Suzuki Axelo 125

    + Thiết kế vành đúc chắc chắn, với kích thước vành 17inch tạo cho Suzuki Axelo 125 sự cơ động trên nhiều điều kiện đường khác nhau.

    + Suzuki Axelo có kích thước tổng thể lần lượt là 1.895 x 715 x 1.075 mm (Dài x Rộng x Cao), trọng lượng khô 108 kg nhìn chung thì khá thoải mái để điều khiển cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau

    + Cốp xe có khả năng chứa vừa một áo mưa, nên cũng khá tiện dụng với một chiếc xe tay côn như Suzuki Axelo 125

    + Bình xăng có dung tích tới 4,2 lít, cho khả năng chứa đủ xăng để chạy tới trên 200km, rất thuận tiện để đi xa

    - Nhược điểm của Suzuki Axelo 125

    + Ốp pô bằng kim loại, do đó, nếu đi quãng đường dài, thì rất dễ bị bỏng sau

    + Thiết kế mặt đồng hồ tuy khá gọn gàng nhưng lại khá rích rắc và rối mắt, khiến người dùng ban đầu khá khó thích nghi. Ngoài ra, khi xi nhan, gần như chắng biết là mình đang xi nhan sang bên trái hay bên phải

    + Thiết kế lộ xích trông khá chất, tuy nhiên lại dễ làm hỏng hệ thống xích này, nếu không biết cách vệ sinh xe máy đúng cách

    + Chắn bùn phía sau gần như không phát huy tác dụng nếu đi đường mưa, ướt bùn đất

    + Sự khó chịu nhất trên Suzuki Axelo 125 đó là khởi động, mỗi lần khởi động cần phải đạp vừa cừa 1 vài cái mới nổ. Dù trời mùa hè vẫn phải hì hục đạp xe, kết hợp kéo le gió hết cỡ, rồi để tay ga ổn định một lúc trước khi đi, hoặc vừa đi vừa kéo le gió vài km thì xe mới hoạt động tốt.

    - Nguyên nhân Suzuki Axelo khó nổ máy:
    + Cái đầu nối dây xăng vào bugi bị hở nên xăng dẫn không được đủ áp suất
    + Dây dẫn xăng bị lỗi cản trợ quá trình dẫn xăng, cái này phải thay dây
    Sau khi xử lý các lỗi, thì xe đã dễ nổ hơn rất nhiều.

    Nhìn chung còn có một số nhược điểm, nhưng về tổng thể, thiết kế của Suzuki Axelo 125 tạo nên một chiếc xe máy đơn giản, gọn và chất.

    Đánh giá động cơ và vận hành Suzuki Axelo 125

    Các chi tiết trên Suzuki Axelo 125; Các chi tiết trên Suzuki Axelo 125:

    Suzuki Axelo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 124cc cực chất.

    Có lẽ sự khó chịu nhất trên Suzuki Axelo 125 đó là khởi động, khi mà mỗi lần khởi động khiến người dùng khá khó chịu, thay vì đề xe thông thường thì ngay cả khi trời nắng nóng mùa hè cũng cần phải đạp vừa cừa 1 vài cái mới nổ. Còn nếu như đề xe máy trong những ngày mùa đông thì việc đề xe máy thực sự là cực hình, khi mà cần phải kéo le hết cỡ, rồi phải đạp khá lâu mới nổ máy được, thậm chí là khi nổ được, thì cần giữ ga từ 10 giây xe mới đảm bảo đi vào vận hành chứ không lại hụt xăng, tắt máy. Nguyên nhân và cách khắc phục Suzuki Axelo khó nổ máy đã dc nêu như trên.

    Khi bắt đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 đã cho khả năng bứt tốc ấn tượng, với số 2, xe vẫn tăng tốc khá tốt, đủ để đi trong các phố đông. Tuy nhiên, tay côn tỏ ra khá khó chịu, buộc người đi phải mở hết tay côn thì xe mới chịu di chuyển. Nhìn chung, với Suzuki Axelo 125, thì khi đi trong các đường phố thì số 1, 2, 3 là ok.

    Nhanh chóng tăng tốc, và đạt tốc độ tối đa 90 km/h, một điểm đó là khi di chuyển ở tốc độ cao, Suzuki Axelo 125 cho cảm giác càng đầm chắc, bộ nhựa không hề rung, mà tạo cảm giác rất an toàn. Và đương nhiên, không thể không nhắc đến hệ thống phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau, tạo cho Suzuki Axelo 125 một cảm giác hoàn toàn an toàn.

    Nhìn chung, về vận hành thì Suzuki Axelo 125 thực sự tạo cảm giác rất tốt, trừ cái khoản đề xe thì Suzuki Axelo 125 thực sự là chiếc tay côn cực chất.

    Đánh giá tiêu thụ xăng của Suzuki Axelo 125

    Mức tiêu thụ nhiên liệu xăng của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá ổn trong mức động cơ của mình; Mức tiêu thụ nhiên liệu xăng của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá ổn trong mức động cơ của mình; Mức tiêu thụ xăng của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là chấp nhận được trong mức động cơ của nó:

    - Đi trong đường thành phố, số 2, số 3 hoặc dưới mức 40 km/h thì mức tiêu thụ xăng từ 2 - 2,2 lít xăng/100km

    - Đi trên đường trường, số 3 hoặc 4 hoặc mức tốc độ trên 40 km/h thì mức tiêu thụ xăng ở mức 1,9 - 2 lít xăng/100km

    Đánh giá về mức giá cả của Suzuki Axelo: Với mức giá 27,8 triệu đồng được bán ra trên thị trường, Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

    Với mức giá 27,8 triệu đồng được bán ra trên thị trường, Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng.
  2. vantoantavn Thành viên cấp 1

    Keo dán cho các loại đồ gia dụng được dùng phổ biến trong đời sống hằng ngày và trong công nghiệp. Tôi nhận Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Keo Dán Nhựa, Da, Kim Loại.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành).

    [IMG]

    Công Thức sản xuất Keo dán đồ da

    Keo dán da giày có độ dính chắc chắn trên những sản phẩm bằng da sau khi khô. Đồng thời keo dán đồ da có độ co giãn, đàn hồi tốt, nên rất thích hợp để dán các chiếc giày bóng đá, cần vận động mạnh.

    Thêm nữa, keo dán da chịu nước tốt, không bị tróc khi có nước, độ bền nơi dán cao.

    Không những chuyên dán đồ dùng da, keo còn giúp bạn dán các vật dụng bằng nhựa bị gãy, bị nứt nhẹ… hoặc những đồ dùng khác trong gia đình cần dán khi bị hỏng.

    Qui Trình làm Keo dán kim loại

    Keo dán kim loại là vật liệu sử dụng cho các ứng dụng phủ, dán kim loại, sửa vết nứt, lỗ khuyết tật trên bề mặt vật dụng kim loại. Keo dán được sử dụng có tác dụng thay thế cho công nghệ hàn ở một số vật dụng khó hàn, và các vị trí không thể hàn được: Môi trường cháy nổ, gang, hộp số, hộp giảm tốc, lốc máy ….

    Keo dán có tác dụng dán các bộ phận thiết bị trong qui trình bảo trì với khả năng chịu nhiệt độ, chịu lực tốt.

    Qui Trình làm Keo dán nhựa

    Keo dán những đồ dùng bằng nhựa có khả năng kháng nước tốt sau khi dán dính, vì vậy có thể dùng dán các loại xô đựng nước sinh hoạt làm bằng nhựa mà không lo lắng nước chảy ra ngoài vết rạn nứt.

    Keo dán nhựa có tác dụng bám dính cao sau khi dán xong, kết dính chắc chắn vào đồ dùng bằng nhựa, giúp vết dán chắc chắn hơn.

    Keo dán sau khi dán xong ở dạng trong suốt, cho nên không ảnh hưởng nhiều đến độ thẩm mỹ của vết dán.

    Ngoài các loại sản phẩm nói trên, tôi còn tư vấn quy trình sản xuất keo dán trên những đồ dùng khác: đá, gỗ, kính,… và keo dán đa năng dùng cho những loại chất liệu.

    Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là 10 triệu đồng.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành).

Ủng hộ diễn đàn