Công ty Thiết kế web

thiết bị rửa xe không chạm - bàn trải

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Hậutahico, 13/11/21.

  1. Hậutahico

    Hậutahico New Member

    Thiết bị rửa xe không chạm so với bàn chải
    Bạn đang cố gắng nghiên cứu thiết bị rửa xe không chạm và bàn chải? Làm thế nào để bạn chọn thiết bị nào phù hợp với doanh nghiệp Rửa xe và khách hàng của bạn? Đây là một số mẹo.

    Chúng tôi có một số ưu và nhược điểm bên dưới để bạn cân nhắc trong cuộc tranh luận về thiết bị rửa xe không chạm và chổi than, sau đó bạn sẽ cần suy nghĩ về nhân khẩu học khách hàng, đối thủ cạnh tranh, quy mô trang web, bố cục và kết quả nghiên cứu của tất cả các siêng năng. Tại tahico.com , với tư cách là nhà cung cấp thiết bị rửa xe, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét tất cả những điểm cần biết được cung cấp dưới đây. Nó không thực sự là về cái nào tốt hơn - nó là cái tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn . Ngoài ra, chúng tôi đề cập đến một số câu hỏi thực sự quan trọng mà bạn nên tự hỏi khi xây dựng trang web rửa xe của mình.
    [​IMG]
    Nước rửa xe không chạm
    Ưu điểm

    Không có gì chạm vào ô tô trong chế độ rửa tự động miễn phí, ngoại trừ hóa chất và nước điều áp. Điều này làm giảm đáng kể bất kỳ trách nhiệm pháp lý đối với thiệt hại trong chu kỳ giặt.

    Nước và hóa chất được hướng dẫn bởi chuyên viên tahico . Điều này đảm bảo cánh tay rửa có thể đến gần xe nhất có thể, cũng như hướng dẫn xung quanh các đường viền của xe đảm bảo sạch sẽ không có ma sát.

    Máy rửa xe không chổi than đã cải tiến công nghệ của họ, làm cho chúng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ví dụ; một Leisuwash S90 hiện có chu kỳ giặt nhanh nhất là 3 phút.

    Nhược điểm

    Nếu một chiếc xe bị đóng cặn hoàn toàn trong bùn hoặc dính đầy bọ, thì phương pháp rửa xe không chạm có thể không làm sạch được cặn bẩn nặng cũng như rửa xe bằng ma sát. Điều đó đang được nói, những loại vấn đề này có thể dễ dàng được phá vỡ bằng cách nhờ nhân viên phục vụ tại chỗ của bạn hướng dẫn khách hàng của bạn rằng có thể nhanh chóng tạo bọt trong khoang tự phục vụ để làm mềm các lỗi trước khi bước vào sẽ làm trôi đi lớp cặn bám lại và vẫn có được kết quả mong muốn.

    Để có được kết quả tốt nhất, những dịch vụ rửa xe không chạm này phụ thuộc vào việc bạn hiểu và sử dụng hóa chất chất lượng cao. Nhân viên vận hành không dành thời gian tìm hiểu cách vận chuyển hóa chất tốt nhất sẽ khiến khách hàng không hài lòng.

    Chổi rửa xe
    Ưu điểm

    Do tính chất ma sát của những chiếc máy này, nhiều khả năng chúng sẽ bị loại bỏ những vết bẩn bám trên đường hoặc những con bọ cứng đầu bằng phương pháp này.

    Đối với rửa xe kiểu bàn chải, các bàn chải bây giờ được làm bằng nhựa dẻo , không làm xước xe như kiểu nylon cũ từ nhiều năm trước. Công nghệ rửa bàn chải không gây hư hại đã tiên tiến, ví dụ như máy rửa xe công trường thực sự đảo ngược khi nó đi xung quanh xe, do đó loại bỏ bất cứ thứ gì vướng vào nó và đảm bảo nó không chạm vào sơn.

    Rửa xe bằng bàn chải, ngoài tác dụng làm sạch chuyên sâu hơn, còn mang lại cho chiếc xe một chút bóng bẩy với bàn chải maxshine của nó.
    Nhược điểm

    Mặc dù đây cũng là một sản phẩm chuyên nghiệp ở trên - chất tẩy rửa ma sát có thể có danh tiếng xấu trên thị trường. Một số khách hàng vẫn tin rằng máy móc có thể loại bỏ bụi bẩn làm trầy xe. Điều này nhằm mục đích thông báo rõ ràng với người tiêu dùng trong hoạt động tiếp thị của bạn rằng thời gian và vật liệu được sử dụng đã thay đổi. Máy móc giờ đây không còn là 'bàn chải' mà là công nghệ nhật , được thiết kế để không chứa bụi bẩn và ảnh hưởng đến công việc sơn.

    Nếu một chiếc xe có bất kỳ đồ đạc hoặc phụ kiện lỏng lẻo nào, chưa kể đến bất kỳ hư hỏng nào đã có từ trước thì việc rửa ma sát có thể gây ra những vấn đề này. Khách hàng nên được khuyến cáo không sử dụng nước rửa trong trường hợp này để tránh thêm bất kỳ thiệt hại nào cho xe.

    Điểm tổng thể

    Trong khi bạn đang quyết định con đường nào bạn muốn xuống cho điểm rửa xe của mình, hãy đi và rửa xe ở càng nhiều nơi càng tốt. Kiểm tra những gì hiện đang được cung cấp trên thị trường. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên nói chuyện với chủ sở hữu hiện tại của thiết bị mà bạn đang xem xét, điều này cung cấp thông tin chi tiết có giá trị để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

    Bạn có biết khách hàng của mình không? Bạn có biết họ cảm thấy thế nào về cách rửa xe không chạm so với bàn chải không? Bạn đã nghĩ về khu vực, nhân khẩu học, loại ô tô mà họ sở hữu và nguồn thu nhập của họ chưa? Bạn có đang vạch ra sự cạnh tranh trong khu vực địa phương và các vùng lân cận của mình không? Họ đang làm gì mà đang hoạt động / không hoạt động?

    Có lẽ bạn đang muốn khai thác các doanh nghiệp địa phương - hãy nói chuyện với họ trước. Ví dụ: nếu bạn thấy cơ hội với các đại lý ô tô địa phương, công ty đội xe hoặc thợ sửa chữa thì hãy đến và dành thời gian để thực sự nói chuyện với những doanh nghiệp này trước. Quy trình rửa xe hiện tại của họ như thế nào? Họ đề nghị khách hàng bảo dưỡng xe sau khi mua như thế nào? Điều gì sẽ làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn nếu bạn cung cấp một dịch vụ cho họ? Bạn có thể đưa ra một giải pháp kinh tế hơn không?
     

trang này