Công ty Thiết kế web

Tin ieuro2020:Đua xe F1, Spanish GP: Charles Leclerc giành pole dưới sức nóng tại Catalunya

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi tineuro2021, 25/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-3-4-la-gi

    (Tin thể thao, tin đua xe F1) Charles Leclerc vượt qua cái nóng tại Catalunya trở thành tay đua nhanh nhất, giành được vị trí pole khi Max Verstappen tuột mất cơ hội đoạt lấy vào phút chót.
    Thời tiết tại Barcelona đang rất nóng khi những chiếc xe F1 đã sẵn sàng lăn bánh tại FP3. Nhưng Pierre Gasly đã không thể tham dự do đã phát hiện lỗi trên vòng thiết lập các cài đặt. Schumacher cũng đã phải kết thúc phiên chạy sớm sau khi phát hiện bộ phanh đã bốc cháy sau 4 vòng chạy. Haas đang thay hộp số và cố gắng hoàn thành chiếc xe trước giờ phân hạng.

    Một lần nữa Leclerc lại dẫn đầu bảng thời gian với thành tích 1 phút 19,772 giây, nhanh hơn chỉ 0,072 giây so với Verstappen. Bộ đôi Mercerdes tiếp tục có nhịp tốt và nằm trong top 4 sau tất cả 15 vòng chạy.

    Sainz có kết quả nhanh thứ 5, chậm hơn 0,357 giây so với đồng đội của anh. Tiếp theo đó là Pérez, top 6 tay đua nhanh nhất đều tập trung chạy lốp Soft cho phiên phân hạng sắp tới.

    Nhóm còn lại gồm Norris ở vị trí thứ 7, Magnussen đem về vị trí thứ 8 cho Haas, Bottas ở vị trí thứ 9 và cuối cùng là Alpine với cái tên Ocon.

    Sức nóng tiếp tục kéo dài tới phiên phân hạng. Nhiệt độ mặt đường đã lên tới 50 độ. Mốc thời gian nhanh nhất vẫn được hạ xuống giữa Leclerc và Verstappen. Cuối cùng bộ đôi Ferrari vẫn vượt trội hơn. Russell cũng có vòng chạy tốt và nằm an toàn trong top 4.

    Thứ hạng thay đổi liên tục vào những phút cuối. Magnussen cải thiện lên tới top 5, Schumacher cũng thoát khỏi vùng nguy hiểm lên vị trí thứ 11. Tất cả đã đẩy lùi Vettel xuống vị trí thứ 16. Alonso cũng bị loại khỏi Q2 trên chính sân nhà do racing line bị chặn trong vòng cải thiện. Ngoài ra Williams cùng với Stroll cũng đã bị loại.

    Mercerdes dẫn đầu bảng từ đầu Q2, và an toàn ở lại trong pit. Cả Red Bull và Ferrari đều sử dụng lốp mềm cũ để chạy trong lượt này, dù đó là không đủ để họ vượt qua mốc thời gian của bộ đôi đội đua Đức. Nhưng chừng đó là quá đủ để họ tham dự vòng loại cuối cùng.

    Magnussen một lần nữa cải thiện và lọt vào top 5. Ricciardo thoát vùng nguy hiểm vào top 9. Haas góp mặt tại vòng cuối với cả hai tay lái, sau khi Schumacher tiến bước vào Q3, tay lái Đức này đã có vòng chạy khá tốt để lọt vào vị trí thứ 10, trước khi bị Norris vượt qua, nhưng chính vòng chạy này của tay lái McLaren bị loại bỏ vì vi phạm. Ocon ở vị trí thứ 12 cũng bị loại, cùng với 2 tay đua AlphaTauri. Và cuối cùng là Zhou, chỉ cách Q3 0,658 giây.
     

trang này