Công ty Thiết kế web

Vai trò của nhà hàng trong khách sạn

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi cunhibom, 30/6/20 lúc 16:13.

  1. cunhibom

    cunhibom Member

    Vai trò của nhà hàng trong khách sạn Nhà hàng là bộ phận kinh doanh không thể thiếu trong khách sạn mang lại nguồn doanh thu đáng kể. Vậy bạn có biết đặc điểm, vai trò và chức năng của nhà hàng trong khách sạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu điều này! Đặc điểm của nhà hàng trong khách sạn Nhà hàng trong khách sạn là bộ phận kinh doanh phục vụ nhu cầu ăn uống tại khách sạn, phục vụ chủ yếu cho: khách du lịch, khách dự các hội nghị, khách vãng lai nghỉ tại khách sạn, phục vụ tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan,… Xem thêm xe thu gom bát đĩa của công ty Hành Tinh Xanh Sản phẩm kinh doanh của nhà hàng bao gồm 2 loại:
    • Sản phẩm tự chế: do nhà hàng tự chế biến
    • Hàng hóa chuyển bán: rượu bia, nước khoáng, bánh kẹo,…
    Nhà hàng trong khách sạn phục vụ khách từ 6h đến 24h hàng ngày, có nơi phục vụ 24/24h Tại nhà hàng trong khách sạn, lao động thủ công là chủ yếu nhưng có trình độ chuyên zmôn và tay nghề cao, đặc biệt là bộ phận chế biến và khâu phục vụ sử dụng xe đẩy thức ăn bằng inox của nhân viên phục vụ nhà hàng Doanh thu của nhà hàng trong khách sạn phụ thuộc vào nhu cầu ăn uống của khách hàng, của từng bữa ăn nên doanh thu không đồng đều mà có sự chênh lệch qua các tháng. Vai trò của nhà hàng trong khách sạn
    • Nhà hàng là bộ phận cấu thành của khách sạn, không có nhà hàng khách sạn khó có thể hoạt động trơn tru, hoàn thiện và hiệu quả
    • Đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng tại khách sạn
    • Mở rộng quan hệ hữu nghị và hợp tác, siết chặt tình đoàn kết giữa các quốc gia, các dân tộc trên mọi miền đất nước và trên thế giới
    • Tạo cơ hội tìm hiểu văn hóa, đời sống dân cư cộng đồng, tìm kiếm bạn mới
    • Tạo công ăn việc làm cho người lao động, biết cách tạo hài lòng cho khách bằng cách sử dụng xe đẩy thức ăn inox 2 tầng tạo dấu ấn riêng có cho khách sạn, thu hút và làm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của du khách
    • Tạo doanh thu góp phần vào tổng doanh thu hàng tháng cho khách sạn
    [​IMG] Ảnh nguồn Internet Chức năng của nhà hàng trong khách sạn Chức năng chính của nhà hàng trong khách sạn là kinh doanh thức ăn, đồ uống và sử dụng xe đẩy thức ăn khách sạn phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng tại khách sạn. Đây là hoạt động có vai trò quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn, đảm bảo thỏa mãn tối ưu nhu cầu cấp thiết của khách du lịch hiện nay, đó là không chỉ “ăn no – mặc ấm” mà là “ăn ngon – mặc đẹp” Ngoài ra, một số nhà hàng còn chịu trách nhiệm về ăn uống cho nhân viên tại khách sạn và cung cấp các dịch vụ bổ sung như: tổ chức tiệc, buffet cho hội thảo, tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách,… Như vậy, nhà hàng có đặc điểm, vai trò và chức năng cụ thể trong khách sạn, là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Đầu tư phát triển kinh doanh nhà hàng trong khách sạn cũng chính là đầu tư phát triển, mang lại doanh thu cao cho khách sạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị, dụng cụ đặc biệt là xe đẩy dọn vệ sinh hãy liên hệ chúng tôi theo Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa )Tel: 1900.633.945 - 0938.856.733
     

trang này